ลิงค์สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตู้เติมเงินออนไลน์ กับ sbuytopup VS siamtopup



วันนี้จะเริ่มยังงัยดี เป็นวันแรกของ สัปดาห์ที่ 3 ของเงิน พฤศจิกายนนี้ ก้อนั่ง ทำงานไปเรื่อย ๆ หาอะไรเล่นไปเรื่อย ๆ คิดอยากจะทำยังไง ถึงจะได้เงินเยอะๆ ก้อหาเงินออนไลน์ ผ่านเน็ตนี่แหละ ครับ ที่ไม่กระทบกับงานประจำที่เราทำ ใช้ช่วงเวลาว่าง ๆ ก้อไปเจอกับ ธุรกิจตัวนึง คือ ตู้เติมเงินออนไลน์อ่ะครับ ก่อนหน้านี่ก้อ ทำตู้เติมเงินออนไลน์ siamtopup ตัวนี้อยู่แล้วอ่ะครับ ก็ถือว่าโอเคน่ะครับ ค่าสมัครแรกเข้า ก้อ 300 บาท (จ่ายครั้งเดียวน่ะครับ) รายเดือน 50 บาทครับ

ต่อเดือน มันก็ไม่แพงมากน่ะครับ พอรับได้ ลูกค้าเติมเงินก้อพนักงานในออฟฟิตนี่แหละครับ ได้ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ก้อ เก็บเล็ก ผสมน้อยไปเรื่อยครับ เลยคิดว่า ลองมองหาตัวอื่นที่ ตัวรายเดือน มันน้อยกว่านี่ ก้อ มาเจออีกตัวครับ sbuytopup ครับ ตัวนี้ก้อ แรกเข้า 100 บาท (จ่ายครั้งเดียวเหมือนกัน) รายเดือน 30 บาท ครับ ก้อเลยลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดูครับ ลองดูสัก 3 เดือน ดู feedback ว่า เป็นยังงัยบ้าง...ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ ก้อ สมัครมาทำธุรกิจ เติมเงินได้เลยน่ะครับ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนม่หน้าร้าน จะยิ่งทำธุรกิจตัวนี้รุ่งเลยครับ ไม่มีก้อ ทำได้เหมือนกันครับ วิธีการทำงาน สามารถศึกษาได้จากเว็บ ได้เลยครับ

[siamtopup][sbuytopup]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น