ลิงค์สนับสนุน

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

15.11.11 กดเบิก gpt ครั้งที่ 1

วันนี้ รู้สึกง่วงนอนกมาก ตั้งแต่เช้า ที่เกือบจะตื่นมาทำงานสาย ครับ ประมาณ 06.00 ครับ อันที่จิง ผมทำงาน 2 ที่น่ะครับ เป็น งาน part time และ full time  ครั้งแรกที่คิดจะทำงาน part time ก็กะว่า ทำไปเรื่อย ๆ ไม่อยากจะ ทำหรือเบื่อเมื่อไหร่ ไว้ค่อยเลิก

แต่....ทำไปทำมา ผ่านไป เกือบจะ 2 ปีแหละครับ กับงาน part time ที่ต้องบังคับ ตัวเองตื่น ตอน ตี 04.00 ของทุกวัน (Mon-Fri) น่ะครับ เพื่อ ไปทำงานอีก ที่นึง ก็ใช้เวลาไม่นานครับ ประมาณ 1 ชั่วโมง ก้อเสร็จครับ และหลังจากนั้น  ก็เข้างาน ประจำ ครับ เวลา 09.00 ของ ทุกวันเหมือนกันครับ (09.00 น.) ครับ

ก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ ว่าผ่านมันมาได้ยังงัย แต่ก็ อย่างว่าหละครับ ชีวิตไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันไป เพราะเมื่อเราอยู่ใน กทม. ทุกอริยาบท ของเรา เงินเราจะไหลออกไป ทุกครั้ง...

ผมก้อเลย คิดว่า งานอะไรที่ได้เงิน ผมทำหมดครับ ไม่ว่าจะเป็น งาน part time งานออนไลน์ เพราะผมมองว่ามันเป็นเงิน แม้บางครั้ง ค่าเหนื่อยที่ได้มา มันอาจจะ ไม่คุ้มกับที่เราต้องเหนื่อย ครับ แต่....มันคือ   เงิน

วันนี้ก็เช็คเมลล์ ตามปกติครับ เปิดมาเรื่อย ๆ มีจดหมายจาก Paypal (PP) ครับ แจ้งว่า ได้ทำการ โอนเงินให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว...อิอิ ได้มาอีกแหละ ก็จากเว็บ คลิกครับ กดเบิกครั้งแรก  ขั้นต่ำอยู่ที่  $0.1 ผมได้มา  $0.15*30 = 4.5 บาท ครับ ใช้เวลา ประมาณ 3-5 วันครับ ซึ่งถ้ามันนานกว่านี้ แล้วเรายังคลิก มันก็จะยังได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ครับ อยู่ที่เรา พอใจจะกดเบิก ค่าเหนื่อยเราออกมาเมื่อไหร่

สิ่งที่ผมได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จาก งานออนไลน์ บนอินเทอร์เน็ตนี้ ผมคิดว่า มันเป็นดอกเบี้ย ที่มันเป็นของผมที่ผมต้องได้ ในแต่ละวันครับ ผมจึงทำมันไปเรื่อย ๆ

หลักฐาน จากการโอนเงินจาก เว็บ gptfreeoffers

หลักฐานครั้งที่ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น